Tuesday, November 3, 2015

[เรื่องเสียวโดนใจ] แผนการเสียว 27

แผนการเสียว 27
20141204182800971
รปภ ขึ้นไปตามหนิงนานมากแล้วยังไม่ลงมาสักที ผมกำลังจะขึ้นไปตามแต่เห็นหนิงเดินลงมาพอดี แต่ไม่เห็น รปภ ที่ขึ้นไปตาม ดูหนิงเพลียมากเนื้อตัวก็เปียกเหมือนพึ่งอาบน้ำมาพอขึ้นรถก็หลับเลย ผมเลยยังไม่มีโอกาสถามอะไร พอถึงร้านก็รีบขึ้นห้องเลย ผมคุยเรื่องงานกับกลอยอยู่พักนึง พอขึ้นไปที่ห้องหนิงอยู่ในห้องน้ำคงอาบน้ำผมเลยถอดเสื้อผ้ากะว่าจะเข้าไปอาบด้วย พอเข้าไปหนิงหันมา ผมเห็นเนื้อตัวหนิงผมถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ออก นมของหนิงมีแต่รอยดูดรอยกัดเป็นจ้ำๆ หัวนมก็แดงช้ำ ตามเนื้อตัวซอกคอก็เป็นจ้ำแดงเต็มไปหมด แต่ที่สะดุดตาผมที่สุดคือติ่งเนื้อที่อยู่กลางร่องรักของหนิง มันบวมแดงยื่นออกมาตัดกับขนดกดำของแคมทั้งสองข้าง ผมเอื้อมมือจะไปแตะ หนิงรีบจับมือผมไว้แล้วบอก พี่อย่าจ่ะหนิงเจ็บ หนิงกอดผมแล้วร้องไห้ ถามผมว่าพี่ไม่รักหนิงแล้วเหรอ ผมรีบปลอบ รักสิจ๊ะทำไมหนิงถามพี่แบบนี้ล่ะ แล้วทำไม
พี่ให้พวกนั้น… หนิงเงียบไป  ผมรู้ว่าหนิงหมายถึงอะไร แต่ไม่รู้จะตอบยังไง หนิงคงนึกว่าผมให้พวกนั้นรุมหนิงแน่ๆ ผมเลยตอบไปว่าพี่อยากให้หนิงมีความสุขมากๆ  หนิงกอดผมแน่น ผมอาบน้ำเสร็จก็พากันมานอนคุยกันต่อที่เตียงโดยที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ ผมนอนกอดหนิงแล้วตัดสินใจถามหนิงว่าหนิงมีความสุขมั๊ยจ๊ะ หนิงบอกว่าพี่อย่าให้ใครทำกับหนิงแบบนี้อีกนะ ผมรีบถาม พวกนั้นทำอะไรหนิงบ้างไหนเล่าให้พี่หน่อย หนิงบอกพี่จะให้หนิงเล่าทำไมหนิงอาย นะนะพี่อยากรู้พวกนั้นทำยังไงบ้างเสร็จไปกี่ครั้งท่าไหนแล้วหนิงชอบหรือปล่าวเล่าให้พี่ฟังหน่อยนะพี่อยากรู้จริงๆ ผมตื้อจนหนิงยอมเล่า หนิงบอกว่าพอพี่กลับไปยุทธก็พาหนิงไปที่เตียงเอาโค้กให้หนิงกิน ยุทธคะยั้นคะยอให้หนิงกินจนหมด แล้วก็ชวนหนิงเข้าไปอาบน้ำ ผมถามอาบน้ำอย่างเดียวเหรอ หนิงทำหน้าอายๆแล้วบอก ยุทธเค้าขอให้หนิงอมให้เค้า ผมถาม แล้วหนิง..หนิงพยักหน้า หนิงบอกทำให้แป๊บเดี๋ยว ยุทธก็อาบน้ำให้หนิงแล้วให้หนิงไปรอก่อน ยุทธออกมาก็มาขึ้นคร่อมหนิง ไซร้ซอกคอแล้วไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จับขาหนิงแยกออกแล้วเลียให้หนิง หนิงบอกยุทธทำให้นานมาก เสร็จแล้วก็ขึ้นมานอนกลับหัวกลับหางให้หนิงอยู่ด้านบน แล้วซุกหน้าเลียร่องหนิง หนิงบอกผมว่าไม่รู้เป็นอะไรมันคันยิบๆที่ตรงนั้นจนหนิงทนไม่ไหวต้องยันตัวขึ้นเอาร่องบดอัดกับหน้ายุทธจนน้ำเมือกเต็มหน้ายุทธไปหมด ยุทธดึงให้หนิงก้มลงไปดูดให้ หนิงบอกอารมณ์นั้นยุทธอยากให้ทำอะไรหนิงทำให้หมด หนิงบอกตอนนั้นได้ยินเสียงเหมือนคนเปิดประตูเข้ามา หนิงพยายามหันไปดู แต่ยุทธบอกว่าเพื่อนเค้าเองพี่ชัยให้เค้ามา หนิงบอกตอนนั้นหนิงไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น มันเสียวจนบอกไม่ถูก พอยุทธหยุดเลียมันก็คันยิบๆ รู้สึกว่ามีคนมาขยำก้นแล้วก็เลียเข้าไปในร่องก้น หนิงไม่สนใจก้มไปดูดให้ยุทธ ใครก็ไม่รู้มาคุกเข่าข้างๆเอื้อมมือมาบีบเค้นนม สักพักก็ประคองหัวหนิงจนหนิงต้องคายของยุทธ หันไปของเค้าก็มาจ่อตรงปากหนิงแล้ว หนิงเสียวมากเลยหลับหูหลับตาอมเข้าไปทั้งที่
ยังไม่เห็นหน้าเค้าด้วยซ้ำ สักพักก็มีอีกคนมาอีกข้างแล้วให้หนิงอม หนิงบอกของสองคนนี้เหม็นมากแต่อารมณ์นั้นไม่ได้สนใจเรื่องกลิ่น หนิงบอกว่าหนิงถูกจับให้นอนหงายถึงได้เห็นหน้าพวกนั้น หนิงบอกว่าไม่คิดว่าผมจะให้หนิงโดนรุม4 พวกนั้นทำกับหนิงแรงมาก หนิงจำไม่ได้ว่าเสร็จไปกี่ครั้ง รู้แต่ว่าเป็นสิบ ถุงยางเกลื่อนพื้นเต็มไปหมด ยุทธให้เพื่อนเค้าใส่ถุงยาง ผมนึกชมยุทธในใจ แต่อีกใจก็ยังโกรธอยู่ที่ไม่บอกกันก่อน แล้วหนิงก็ทำเสียงขุ่นถามผมว่าแล้วพี่ทำไมให้ยามข้างล่างมาทำหนิงล่ะ ผมเสียวแปร๊บในใจนี่ไอ้ รปภ มันได้หนิงด้วยเหรอ ผมแข็งใจถาม เค้าทำหนิงเจ็บเหรอ  หนิงบอกตอนนั้นกำลังอาบน้ำอยู่เค้าเข้ามาบอกพี่ให้เค้ามา เค้าให้หนิงนั่งบนฝาชักโครกจับหนิงอ้าขา แล้วก้มไปดูดติ่งให้หนิง เค้าทั้งดูดทั้งขบ ตอนนั้นยังคันอยู่นิดหน่อย เค้าดูรีบร้อนให้หนิงหันหลังมือยันชักโครก เค้าจับของเค้าจ่อ หนิงรีบบอกให้เค้าใส่ถุงก่อน เค้าบอกหนิงว่าพี่อนุญาตเค้าแล้ว หนิงยังไม่ทันพูดอะไรต่อเค้าก็กดเข้ามาจนมิด

No comments:

Post a Comment