Friday, November 6, 2015

[เสียวมากๆ] เรื่องของหนูกับน้าเขย

เรื่องของหนูกับน้าเขย
20141108230346667
หนูชื่อหนิงอายุ19ปีหนูเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี2ย่านลาดพร้าวหนูเพิ่งเคยมีประสบการณ์การโดนเย็ดครั้งแรกซึ่งคนที่ได้ความสาวของหนูไปก็ไม่ใช่ใครหรอกค่ะก็น้าเขยหนูนั่นเองเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมานี่เองค่ะหนูยอมรับค่ะว่าหนูแอบชอบน้าเขยหนูมาตั้งแต่หนูเห็นหน้าครั้งแรกที่งานแต่งงานกับน้าส่าวของหนูแล้ว น้าเขยอายุ37แล้วเป็นคนใจดีดูแลห่วงใยหนูมากกว่าน้าสาวแท้ๆหรือพ่อกับแม่ของหนูเสียอีกพอหนูจะเรียนต่อพ่อแม่เลยให้หนูมาเรียนที่กรุงเทพกับน้าสาวที่กรุงเทพ น้าสาวจัดห้องให้หนูอยู่ชั้นบนของบ้านถัดจากห้องของน้าไปนิดนึงเพราะบ้านมี3ห้องนอน เรื่องมาเกิดตอนสงกรานต์14 เม.ย.51ปกติหนูจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดแต่ปีนี้หนูรู้สึกเบื่อไม่อยากไปไหนเลยบอกให้น้าสาวและน้าเขยกลับกันเองเพราะบ้านเราห่างกรุงเทพแค่100กว่ากิโลเอง แต่น้าเขยบอกว่าจะไปส่งน้าสาวกลับแล้วต้องเข้ากรุงเทพมีนัดกับเพื่อนที่ทำงานสังสรรค์กันจะไปรับน้าสาววันที่20โน่นหนูเลยบอกน้าเขยว่ามานอนเป็นเพื่อนด้วยเพราะหนูไม่อยากอยู่คนเดียว ประมาณเที่ยงคืนหนูได้ยินเสียงรถจอดหน้าบ้านหนูเลยรีบลงมาเปิดประตูบ้านให้น้าเขยโดยที่หนูใส่ชุดนอนเป็นกางเกงยืดเสื้อกล้ามไม่ใส่ชุดชั้นในพอน้าเขยลงรถมาก็ถามหนูว่ากินอะไรหรือยัง ทำไมไม่นอนหนูรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่น้าเขยแสดงออกถึงความห่วงใยหนูซึ่งพ่อแม่หนูไม่เคยใส่ใจหนูเลย หนูรู้สึกอิจฉาน้าสาวขึ้นมาทันทีที่ได้น้าเขยเป็นสามีไม่เจ้าชู้ทานเหล้าบ้างเพื่อนโทรมาก็ไม่ค่อยออกไปไหนจนน้าสาวต้องบังคับให้น้าเขยไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างหนูอยากมีแฟนแบบน้าเขยมาก วันนี้อากาศร้อนน้าเขยชวนหนูไปนอนที่ห้องด้วยเพราะที่ห้องน้าเขยมีแอร์หลังจากน้าเขยอาบน้ำเสร็จน้าเขยใส่กางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อก็ขึ้นเตียงนอนโดยให้หนูนอนด้านในหนูตื่นเต้นมากเลยค่ะรู้สึกหวิวๆในใจชอบกลพอห่มผ้าแล้วน้าเขยก็ห่มให้หนูด้วยดูเอาเถอะค่ะแล้วอย่างนี้หนูจะไม่รักน้าเขยได้งัยน้าเขยนอนห่างหนูแค่คืบเองน้าเขยนอนแล้วแต่หนูยังนอนหันหน้ามองหน้าน้าเขยอย่างชื่นชมแล้วน้าเขยก็หันหน้ามามองหนูแล้วถามว่าทำไมไม่นอนอีกหนูเขินมากเลยตอบไปว่าหนูอยากให้น้ากอดหนูได้มั๊ยน้าเขยคงรู้ว่าครอบครัวหนูเป็นอย่างไรเลยกอดหนูแล้วจูบที่หน้าผากของหนูๆขนลุกเลยแล้วหนูเลยหอมแก้มน้าเขยโดยที่ตัวหนูอยู่บนตัวแกนมของหนูโดนแผงอกน้าเขยเต็มๆฉับพลันน้าเขยก็จูบปากหนูโดยที่หนูไม่ทันตั้งตัวแม้หนูจะไม่เคยกับเรื่องแบบนี้มาก่อนแต่ด้วยสัญชาตญาณหนูรู้ทันทีว่าน้าเขยจะทำอะไรแกพลิกให้หนูนอนหงายพร้อมกับใช้มือถอดเสื้อกล้ามของหนูโดยที่หนูไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย ส่วนปากน้าเขยยังประกบกับปากของหนูพร้อมสอดลิ้นเข้ามาอย่างชำนาญ จากนั้นน้าเขยก็ถอนปากออกจาปากหนูพร้อมไซร้มาที่ซอกคอของหนูเรื่อยลงมาที่นมของหนูพร้อมดูดอย่างกระหายหนูขนลุกเกลียวพร้อมกับรู้สึกว่าที่หีหนูเริ่มมีน้ำซึมออกมาบ้างน้าเขยดูดนมหนูซ้ายบ้างขวาบ้างส่วนมือแกก็ดึงกางเกงนอนของหนูออกโดยหนูช่วยยกก้นให้ แล้วน้าเขยก็ละปากจากนมของหนูแล้วไซร้ลงมาที่สะดือจนถึงโคกหีซึ่งมีหมอยอยู่เล็กน้อยน้าเขยแบะขาหนูออกพร้อมกับแทรกตัวลงที่หว่างขาของหนูแล้วใช้ลิ้ทั้งเลยทั้งดูดที่หีของหนูจนหนูสุดจะทนต้องขมิบน้ำเมือกออกมาอย่างไม่ขนาดสายจนหนูต้องให้น้าเขยหยุดแต่น้าเขยยังคงใช้ลิ้นจนหนูเสร็จคาลิ้นแกเลยค่ะ
จนหนูเสร็จคาลิ้นแกเลยค่ะ แกเลยเคยหน้าขึ้นจากแสงไฟที่หัวเตียงแม้จะไม่สว่างมากนักแต่หนูก็เห็นว่าที่หน้าของน้าเขยมีน้ำหนูเต็มไปหมด น้าเขยเข้ามาจูบปากหนูอีกหนขณะเดียวกันแกก็ถอดกางเกงแกออกจากตัวทั้งหนูและน้าเขยเลยมีสภาพเปลือยมั้งคู่ที่โคกหีของหนูรู้สึกมีท่อนแข็งๆอุ่นมากระทบหนูเลยเอามือจับดู หนูกำเกือบไม่มิดมันร้อนผ่าวน้าเขยดูดนมหนูอีกครั้งหนูเลยต้องปล่อยมือจากควยแกแล้วน้าเขยก็ทำเหมือนเดิมคือใช้ลิ้นที่โคกหีของหนูจนหนูเสร็จอีกครั้งอย่างสุขสม แล้วน้าเขยก็ลุกขึ้นนั่งพร้อมกับจับควยของแกไว้หนูผงกหัวมองตามหนูใจหายวาบแม้น้าเขยจะตัวไม่ใหญ่แต่ควยแกหนูว่าคงประมาณ6นิ้วครึ่ง น้าเขยยกขาทั้งสองข้างของหนูพาดที่บ่าแล้วจับควยของแกจ่อที่หีหนูแล้วค่อยๆกดเบาพอเข้าไปนิดเดียวหนูรู้สึกเจ็บแป๊บเลยบอกน้าเขยเบาๆหน่อยๆหนูเจ็บมากน้าเขยเลยดูดนมหนูทั้งสองข้างและบอกหนูว่าขอน้าเย็ดหนิงหน่อยน่ะน้าทนไม่ไหวแล้ว ขณะที่น้าเขยดูดนมหนูเอวน้าน้าเขยก้อซอยยิกๆเบาพอหนูเริ่มเสียวน้าเขยก็กระแทกควยพรวดเดียวมิดด้ามเลยหนูน้ำตาร่วงเหมือนร่างกานถูกฉีกออกจากกันน้าเขยกระเด้าเบาๆสลับกับเสียงร้องครางของน้าเขยและหนูแข่งกัน พอสักพักความเจ็บหายไปซึ่งถูกแทนที่ด้วยความเสียวอย่างไม่เคยมีมาก่อน น้าเขยบอกให้หนูคุกเข่าโดยที่ควยน้าเขยยังอยู่ในหีหนูน้าเขยกระแทกแต่ละทีหนูเสียวสุดขั้วหัวใจจิกผ้าปูที่นอนเต็มกำลังน้าเขยกระเด้าแรงสลับเบาโยกซ้ายโยกขวาจนหนูทนไม่ไหวเสร็จไปอีกครั้งหีหนูตอดควยน้าเขยตุบๆจนรู้สึกได้น้าเขยยังคงกระเด้าหีหนูจากข้างหลังอยู่นานแล้วน้าเขยก็จับหนูหงายขึ้นเหมือนเดิมแน่นอนน้าเขยไม่ยอมให้ควยหลุดจากหีหนูเช่นเคยน้าเขยลากหนูมาที่ขอบเตียงตัวน้าเขยลงไปยืนที่พื้นและยกขาหนูพาดบ่าพร้อมกับกระเด้าควยเข้าหีหนูอย่าแรงเสียงดังป๊าบๆๆๆๆๆๆเวลาผ่านไปเกือบ2ชั่วโมงน้าเขยกระเด้าไวขึ้นร้องครางอย่างกับกินพริดเผ็ดซักร้อยเม็ดแล้วน้าเขยก็บอกหนูว่าหนิงจ๋าน้าทนไม่ไหวแล้วน้าจะเสร็จแล้วหนูใจหายวูบกลัวท้องเลยบอกน้าเขยว่ากลัวท้องอย่าเสร็จในหีหนูน่ะ น้าเขยบอกว่าจะเสร็จข้างนอกน้าเขยกระเด้าเร็วและแรงจนหนูเสียวอีกครั้งและเสร็จก่อนหน้าน้าเขยไปแค่เสี้ยวนาทีที่น้าเขยดึงควยออกจากหีหนูพร้อมใช้มือรูดควยเข้าออกหนูผงกหัวขึ้นมองชั่วครู่เดีนวน้ำควยน้าเขยก็พวยพุ่งออกจากควยน้าเขยอย่างแรงถึงแก้มหนู และนมหนูและที่หน้าท้องเต็มไปหมดครั้งแรกของหนูเหมือนกันที่เห็นน้ำควยพุ่งขนาดนี้น้าเขยรูดควยพร้อมกับครางเบาๆสักพักน้ำควยหมดน้าเขยก้อล้มตัวนอนข้างๆหนูพร้อมกับเสียงหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนโดยที่ปลายควยน้าเขยมีเลือดและน้ำเมือกสีชมพูติดอยู่ แล้วเราทั้งสองก็ไปอาบน้ำน้าเขยบอกว่ารักหนูมากหนูก็บอกว่าหนูรักน้าเขยมานานแล้วและจะรักตลอดไปหนูจะไม่แย่งน้าสาวเด็ดขาดหนูพอใจกับชีวิตอย่างนี้แล้ว กว่าจะถึงวันที่20ที่น้าสาวกลับน้าเขยก็เย็ดหีหนูทุกวันและทุกครั้งที่น้าเขยเย็ดหนูน้าเขยได้เตรียมยาคุมฉุกเฉินไว้ให้หนูกินตลอดจนหนูรู้รสของการเย็ดแล้วน้ำเงี่ยนเข้ารูหีมันเป็นอย่างไร ซึ่งมันเสียวกว่าหลั่งข้างนอกมาก ที่สำคัญน้าเขยยังสอนวิธีอมควยให้หนูด้วยจนทุกวันนี้หนูอมควยเป็นแล้วและนอกจากน้าเขยจะเย็ดหนูแล้วเสร็จในหีหนูแล้ว ยังเคยเสร็จในปากหนูมาแล้วและหนูก็ไม่รังเกียจที่กินน้ำเงี่ยนของน้าเขยถ้าน้าเขยต้องการ ทุกวันนี้ตอนน้าสาวเผลอหนูกับน้าเขยเย็ดกันเป็นประจำไม่ว่าเป็นตามม่านรูด ในครัวที่บ้าน ห้องน้ำ หรือเวลากลับต่างจังหวัดตอนน้าสาวไม่ได้กลับด้วย ตอนนี้หนูกำลังจะเรียนรู้การโดนเย็ดตูดจากน้าเขยอยู่หลังจากได้ดูวีดีโอจากม่านรูดมาใครมีประสบการณ์เรื่องโดนเย็ดตูดช่วยแนะนำด้วยค่ะ อ้อหนูมีภาพลับเฉพาะถ่ายด้วยมีใครสนมั๊ยค่ะ

No comments:

Post a Comment