Friday, November 20, 2015

[เสียวๆสาวนมโต] เอากันบนรถ

เอากันบนรถ
56
ผมเป็นเด็กอายุ14นิดๆ วันนี้ผมพาแฟนผมไปเที่ยวโรตัสแล้วก็กลับมาบ้านผมก่อนเพราะเธอมารอรถที่บ้านผม แล้วคราวนี้เธอเป็นคนชอบหมามาก เธอเลยมองหมาของบ้านผมอยู่แล้วเธอก็เข้าไปใกล้มาซึ้งที่ๆหมาอยู่นั้น เป็นมุมอับ ลับตาคนพอดี เป็นมุมหลังรถ2คันบังอยู่ ผมเลยเข้าไปถามว่า”มาทำไรตรงนี้หรอ” เธอตอบว่า”อ๋อ..พอดีเจอหมาน่ารักอะ” ผมเลยบอกว่า “เธอน่ารักกว่านะ”ทันใดนั้นผมก็เอามือทั้ง2ของผมไปจับหัวของเธอแล้วหันมาในอ้อมแขนแล้วจูบ ผมใช้ลิ้นของผมดุนไปมา จนเธอนิ่งแล้วผมก็เอามือสอดไปในกางเกงยีนส์ของเธอผ่านกางเกงใน ผมตกใจมาก เนื่องจากเธอแทบจะไม่มีขนเลย แต่ก็ดีผมเลยเอานิ้ว2นิ้วของผมแหย่ลึกลงไป
เธอร้องว่า”เจ็บ…เจ็บอะ” ผมก็ไม่รู้จะพูดไงเลยเอาเข้าๆออก จนสังเกตุเห็นน้ำลื่นๆไหลออกมาจากหีของเธอ น้ำเยิ้ม แฉะๆ ลื่นๆ ผมเลยจัดการถอดกางเกงเธอ ถอดกางเกงในเธอออก เธอก็พยายามขัดขืนแต่ไม่มาก ผมเลยรูดซิบผมลง เอาควยออกมาแล้วให้เธอดู เธออึ้งแล้วถามว่า”จะทำไรอะ”ผมเอามือขอเธอมาจับที่ควยผม แล้วจับมือเธอชักให้ผม แล้วผมก็ปล่อยมือ เธอก็ชักเรื่อยๆ จนผมบอกว่าพอก่อน ผมเลยก้มลงไปแล้วเอาควยค่อยๆใส่ไปในหีเธอ เธอร้อง เธอเจ็บ แต่มันเข้าไปได้ครึ้งอันเอง ผมก็พยายามยัดๆไปเรื่อยๆจนมิด แล้วก็จับตูดเธอ แล้วผมก็เด้าเลย เรื่อยๆ เธอก็ร้องคราง”อ้า อ้า อ้า.. “ท่าทางจะชอบมากผมเลยซอยยิกๆจนเธอบอกว่าไม่ไหวแล้วอะ แล้วอยู่ๆน้ำเธอก็แตก ผมก็แตกตาม แต่แตกข้างใน ผมถามว่าเม็นมายัง เธอบอกใกล้จะมาแล้ว
ผมเลยรู้ว่าเอากันตอนนี้ไม่ท้องแน่ ผมเลยปล่อยหมดเลย เธอก็นิ่งแล้วก็รีบเก็บกางเกงใส่ให้เหมือนเดิม แต่ผมก็เอาหน้าเธอมาแล้วให้เธออมควยผม เธอทำไม่เป็นเลย ได้แต่อมอย่างเดียว ผมเลยบอกให้ดูด เธอเลยดูดซะเกลี้ยงผมเลยมีความสุขกะเธอมากแล้วเธอก็กลับบ้านเรื่องเลยจบแค่นี้อะ

1 comment:

  1. ชอบมากค่ะ
    https://www.88movie-hd.com
    https://www.lnwballsod.com

    ReplyDelete