Tuesday, November 24, 2015

[เสียวสุดสวย] โดนน้าพาเพื่อนมาเรียงคิว

โดนน้าพาเพื่อนมาเรียงคิว
20150523023443449
เรื่องมีอยู่ว่า เราชื่อเเพร อายุ20ปี เราเพิ่งอกหัก อยู่มาวันหนึ่งน้าเอกซึ่งเป็นน้าแท้ๆของเราเค้าอายุ42เเล้ว
เพื่อนเค้าต้องการให้พาแฟนไปโชว์เพื่อนๆเเต่แฟนเค้าอ้วนมากเค้าก็เลยจ้างเรา1000บาทให้ไปกับเค้า
เราก็ตกลง พอไปถึงเพื่อนๆของน้าก็ให้เรากินเหล้า กินกันไปกินกันมาไม่ถึง2ชั่วโมงเราก็เมา ไม่มีเเรง
เค้าก็บอกให้ไปต่อกันบนห้องเปิดโรงเเรมไว้เเล้ว  เค้าก็พาเราขึ้นไปด้วย  เพื่อนของเค้าก็ตามขึ้นไปอีก4คน
แต่แฟนของเพื่อนของน้าไม่ได้ขึ้นมาเพราะเค้าโดนจ้างมาเหมือนกัน  เหลือเราเป็นผู้หญิงคนเดียว
เราก็กลัวเเต่น้าก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอกน้องเเพร เค้าก็กอดเราลงนอนบนเตียง อย่าค่ะน้าเอก เราบอกพร้อมกับ
ผลักตัวเค้าออกไป  แต่เค้าไม่ยอม  เค้าจับเราถอดเสื้อ-กางเกง  เสื้อใน-กางเกงในจนเราเปลือยหมด
หนาวค่ะน้องเเพรหนาว เราบอกน้าว่าหนาว น้าก็บอกให้เพื่อนๆเข้ามากอดเรา โอ๊ย!! ซี้ดดดดดด
มีปากคนนึงดูดหีเรา อย่าค่ะ ซี้ดดดดดดดด  ใส่เลยดีกว่า น้าเอกเป็นคนยัดควยใส่รูน้องเเพร
เจ็บค่ะ น้องเเพรเจ็บ อ๊าาาาาาาา—-  ทนเจ็บหน่อยนะเดียวได้เจ็บอีกนานใช่มั๊ย น้าเอกบอกเรา อ้าาาาาาาาาาา
เราร้องสุดเสียง ก็มีควยมายัดปาก อุ๊บบบบบบบบบ กลายเป็นสวิงกิ้งเเล้วหรอเนี้ย
อีก2ชั่วโมงกว่า พวกน้าๆก็เรียงคิวหนูจนเส็ด หีหนูบานมากเลย
ตั้งเเต่วันนั้น หนูกับน้าก็อึ๊บกันมาตลอด

1 comment:

  1. แกว่งให้สุดๆๆไปเลยอุ้ย..น้ำเดิน
    https://www.lnwballsod.com
    https://www.88movie-hd.com

    ReplyDelete