Saturday, November 28, 2015

[เรื่องเสียว] ข่มขืนแม่เลี้ยง

ข่มขืนแม่เลี้ยง
1
ผมเกิดมาก็ไม่มีแม่กับเขาเลย ผมอยู่กับยายผมที่ราชบุรีมาตั้งแต่เล็ก พ่อผมเป็นคนหาเงินอยู่ที่ กทม.1ปีกลับมาหาผม2ครั้ง พ่อทำงานขับรถส่งของ ตามต่างจังหวัด พอผมอายุ16 พ่อผมก็พาผมไปอยู่กับแก่ตอนปิดเทอมที่ กทม.พ่อเช่าห้องแถวอยู่.แกอยู่ชั้น4เลย.พอผมไปพ่อผมก็บอกให้ผมไหว้เมียแก ชื่อ..น้าลัย..ผมก็ไหว้.นี้คือแม่เลี้ยงผม แกเป็นคนใต้อายุ 42 พ่อผม53แล้ว.หุ้นแกออกอวบๆคำๆ นมใหญ่ๆ.ห้องก็ไม่ใหญ่เป็นห้องโล้งๆไม่มีห้องกั้นมีห้องน้ำในตัว.เมียแกขาย ไก่ทอดอยู่หน้าปากซอย.ผมอยู่เฝ้าห้องทุกวันไม่รู้จะไปไหน ตอนเช้าเมียแกจะไปขายไก่ทอดแต่เช้า.พ่อผมก็ออกไปด้วยกันกับแกไปช่วยกันแล้ว ก็ไปขับรถ.ผมก็อยู่บ้านสบายเลย.พอตอนบ่ายเมียแกก็กับมาพอแกมาแกก็จะอาบน้ำ แล้วนอน.ตอนนี่แหละผมจะดูทีวีไม่ได้เลยเสียงมันจะดังแกจะตื่นมาด่าผมในห้อง ก็มีตู้เสื้อผ้ากันไว้แบ่งเป็น สองห้องผมก็ไม่รู้ทำไร ก็ไปหาซื้อหนังสือโป๊ะมาอ่าน.อ่านไปอ่านมาอารมก็เกิด ผมก็เข้าไปห้องน้ำตอนนั้นคิดว่าไปชักว่าว.เข้าไปปิดประตูแล้วอารมณ์มันก็ เพิ่มขึ้นเมือมองไปเห็นกางเกงในของแกแขวนอยู่กับลาวผ้ากับเสือในสีดำ.วันนี้ แกคงลืมเก็บ.ผมอดใจไม่ได้รีบเอากางเกงในลายดอกสีดำของแกมาดมกลิ่นมันเร้าใจ มากดูตรงเป๋ากางเกงในสีมันจะออกซีดๆหน่อย.ผมดมไปรูดควยไป.มันเสียวมากกว่า ชักว่าวธรรมดาอีก.รูดไม่กี่ทีน้ำผมก็แตก.แล้วผมก็เอากางเกงในไปไว้ทีเดิมก็ ออกจากห้องน้ำไป.พอเย็นแกตื่นมาแกเข้าห้องน้ำแกก็เก็บไป..ผมก็ได้ใจวันต่อมา แกไปขายไก่ผมก็แอบเข้าไปห้องแกไปหากางเกงในแกมาชักว่าวอีก…ในใจคิดอยากได้ เยดแกบางดูไปแล้วแกก็คงไม่ให้ผมเยดแน่สายตาแกไม่คอยชอบผมเลย เพราะไม่ใช้ลูกแกเป็นลูกติดผัว.แกคงอยากอยู่กับผัวแกสองต่อสองไม่มีคนที่สาม เวลาแกอยู่บ้านจะเป็นส่วนตัวกว่า..ผมก็อยากเยดแกแต่ก็กลัวพ่อรู้ ….ทำอย่างไรดีอีกไม่กี่วันผมก็จะไปราชบุรีแล้ว.แต่โอกาสก็มาถึงวันนั้นพ่อ ถูกหวย30บาทพ่อก็ผมและพวกเพื่อนแกไปกินหมูกะทะพ่อก็กินเหล้ากันหนักเลย.ผม ได้เพื่อนพ่อคุยกับว่าจะไปเยดกะหรี่กัน.พ่อผมบอกกับเพื่อนว่าเมียกูไม่ให้ไป แน่ พ่อผมคงอยากไปเยดกะหรี่เลยวางแผนมอมเหล้าเมียตัวเองเพื่อที่จะได้ไปเย ดกะหรี่กับเพื่อนแก..เพื่อนพ่อผมผัดกันชนแก้วกับแม่เลี้ยงผมไม่กี่รอบแม่ เลี้ยงผมก็ !อวกไม่ไหวแล้ว! พ่อผมก็เช็ดบิล..แล้วพากันกับเพื่อนพ่อพวกเขารออยู่ด้านล้างผมกับพ่อหามปีก แม่เลี้ยงขึ้นชั้น4 กว่าจะถึงห้องเล่นเอาผมหอบเลยพอถึงห้องก็พาแม่เลียงเข้าห้องนอนพอเสร็จแล้ว พ่อบอกผมว่าพ่อจะไปต่อกับเพื่อนไม่ต้องรอพ่อนะปิดประตูให้เรียบร้อย.แล้วพ่อ ก็เอาเงินให้ผม500บาทแล้วแกก็ไป ..ผมก็ไปอาบน้ำแล้วก็จะนอนแต่ในใจมันเรียกร้องความอยาก.ผมก็เปิดประตูออกมา ดูว่าพวกพ่อผมไปแล้วหรือป่าว.จากนั้นผมปิดประตูลงกลองทุกอย่าง ผมก็เข้าไปห้องแม่เลี้ยงดูสภาพแกแล้วคงเมาหนักนอนดิ้นไปมา ๆผมก็เข้าไปใกล้ๆมองดูแกใกล้ๆกลิ่นเหล้าตลบเลย.ในใจก็กล้าๆกลัวๆถ้าแกสู้ผม ผมจะทำอย่างไร.กันไว้ดีกว่าผมเลยเอาผ้าขาวม้าเก่าพ่อมาฉีกสองเส้น.ผมก็คอยๆ เอาผ้าขาวม้ามัดข้อมือซ้ายและขวาแยกกับอีกข้างของผ้าก็มัดติดกับขาตู้แต่มัน ไม่ถึงผมเลยหมุนที่นอนแกให้หัวแกไปใกล้ขาตู้จะได้มัดแบบขึงผืด แต่ขาไม่มัด ตอนทำในใจผมคิดว่าดีไหมหนอทีทำแต่ความอยากมันพาไปอดไม่ได้แล้ว.พอเสร็จแล้ว ผมก็จัดการกับตัวผมก่อนถอดให้หมด.แม่เลี้ยงใสเสื้อตัวใหญ่ๆเหมือนคนอ้วนใส่ กันแบบยกแขนเห็นเสื้อในเลย แกใส่กางเกงยีน.ผมไม่รอช้ารีบปลดกระดุมกางเกงแกก่อนเพราะเป็นกางเกงยืน ปลด-รูดซิบ-ทำแบบเบาๆๆเพราะกลัวแกตื่น .ตอนผมรูดกางเกง แกออกมาผมก็เห็น กางเกงในสีของแกโผ่ออกมาให้เห็น.ควยผมมันก็แข็งแล้วผมจึงไม่รอช้ารีบรูด กางเกงออกมาแต่ออกยาก.มันติดที่ตูดแก.พอมันหลุดตูดมาได้มันก็ง่ายเลย.ตาผมก็ มองหน้าแกอยู่เห็นแกยังหลับตาอยู่.ดูแกเหมือนแกจะรู้บางไม่รู้ตัวบางแบบมึนๆ งง.ในใจแกคงคึดว่าผมเป็นพ่อของผมที่กำลังทำกับแกอยู่…ผมเห็นกางเกงในสีดำ ลายดอกตัวเดียวที่มันบังหีแกอยู่.ไม่เป็นไรมันจัดการไม่ยาก.ผมจับชายเสื้อแก ขึ้นไปที่คอแก.มองเห็นเสื้อในสีดำที่ปิดนมแกอยู่มันเป็นตัวที่ผมว่าวใส่นี่ เอง.ผมเอาหน้าผมเข้าไปใกล้หีแกมันได้กลิ่นเยียวตุๆ.ใจก็สั้นๆผมเอานิ้วแหวก ขอบกางเกงในแกออกก้เจอของที่ผมต้องการขนมันเยอมากปิดตัวหีหมด.มันเป็นเพราะ แกเป็นคนใต้แน่เลย..ผมเอาปากเข้าไปเลียหีแกเลียไปเลียมามันลำบากที่ต้องแหวก ขอบกางเกงใน.ผมจึงจับมันถอดออกมาทีนี้เต็มที่เลยเราผมเลียอยู่พักใหญ่หีมัน มีน้ำเมือกออกมาตอบสนอง..ผมคิดว่าถ้าทำช้าพ่อมาก่อนแน่เลย ผมมองดูหน้าแกแกยังหลับตาอยู่ผมก็รีบจับควยผมมาถูหีแกถูขึ้นลงแล้วก็เอาจ่อ ปากรูหีแกเตรียมทีจะใส่ควยเขาไปแล้วมือจับเอวแกไว้กลัวแกดิ้นหนี.ผมค่อยดัน ควยผมเข้าไปตาก็มองดูที่หีแก มันเริ่มบานออกตามขนาดควยผมมันเสียววาบเลยตอนควยเข้าไปผมก็ดูหน้าแกด้วยว่า แกเป็นอย่างไร..หน้าแก.หยี่ตาบี่เลย.ปากแกก็เริ่มอ้าออก.ตามความรู้สึก.ผมก็ เริ่มชักเข้าชักออก มันเสียวมากเร็งแรงขึ้นดูเหมือนแกเริ่มจะรู้ตัวแล้วแต่ตาแกยังไม่ลืม.ผมไม่ สนใจแกแล้วว่าจะรู้ตัวหรือป่าว..ผมซอยหีอย่างเดียว ผมจับเสื้อในแกปิดขึ้นนมแกก็ไปคนละทางเลยแล้วกระเพื้อมไปตามแรงที่ผมแทงไม่ กี่ทีตาแกก็เปิดขึ้นเล็กน้อยแบบ งง..มองซ้ายมองขาวสักพักก็เบิกโต ที่เห็นหน้าผมแกก็ชโงกดูที่ตัวแกเห็นไม่มีอะไรปิดบังร่างแกและกำลังมีอะไร เข้าๆออกๆที่หีแกมันเข้าไปในช้องคลอดแก.แกก็ร้องโวยวาย แกพยามยามจะเอามือมาปกป้องแต่มือมันขยับไม่ได้.ผมมัดมันแล้วผมเลยไม่กลัว ผมรีบขว้ากางเกงในแกมาเอามือบีบปากแกให้อ้าออกเอากางเกงในแกยัดเขาไปอุดปาก แกให้เงียบลงผมก็รีบเยดต่อเห็นน้ำตาแกไหลนองหน้าแกผมไม่สนขาแกก็พยามที่จะ ถีบผมแต่มันทำไม่ได้เพราะผมอยู่กลาง ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากและเสียวสุดๆตอนที่แกขัดขืน ผมอย่ากเยดให้นานที่สุดแต่มันก็ทำไม่ได้ มันใกล้จะแตกแล้วผมเร่งความแรงขึ้นเต็มที่เลยมันมีเสียงดังปับปับเลย.ผมอัด แบบสุดโคนเลย.ถ้าเอาไข่เข้าได้ก็จะเอาเข้า เลย แกก็รู้ว่าผมจะแตกแกดิ้นใหญ่เลยไม่ทันแล้วผมดันสุดๆๆ ผมก็ร้อง อ่าๆๆๆๆๆแตกแล้วแตกแล้ว พอผมแตกแกก็หยุดดิ้นผมเอาควยแช่ไว้แล้วดึงออก.ผมก็รีบก้มดูหีแกมันมีน้ำควย ผมไหลออกมาผมสะใจมากกลิ้นคาวคุ้งไปหมด..แล้วผมก็แก้มัดแก.แกก็ร้องไห้ใหญ่ เลยผมก็บอกว่าผมขอโทษผมรักแม่นะแล้วผมก็จับแกมาเยดอีกรอบนี้แกไม่สู้ผมเลย เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว กูจะบอกพ่อมึง ผมไม่ตอบเยดแกต่อสักพักแกก็ร้องอึออึอแทนไม่นานผมก็แตกใส่แกอีกรอบแล้วแกก็ ไปอาบน้ำผมก็รีบไปเก็บของผมหนีไปราบุรีเลยในคืนนั้น กลัวพ่อมา พอผมกลับนั้งรถทัวกลับผมก็คิดถึงความผิดที่ทำไปตัวสันเลยพอถึงบ้านก็พยามทำ ตัวปกติเวลาผ่านไป 1เดือนก็ไม่มีอะไร ผมก็สบายใจ แต่ได้ข่าวว่าแม่เลียงแกหนีไป…แล้วพ่อผมก็มีเมียใหม่แล้วเป็นสาวร้านอาหาร
ไม่รู้ว่าพ่อผมรู้เรืองนี้หรือป่าว.จนวันนี้

1 comment:

  1. ชอบมากค่ะ
    https://www.88movie-hd.com
    https://www.lnwballsod.com

    ReplyDelete