Monday, November 2, 2015

[เรื่องผู้ใหญ่ๆ] แผนการเสียว 23

แผนการเสียว 23
20141204182749002

             ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือป่าวเหมือนกับว่าเชียรต้องการโชว์ผม ยิ่งหนิงครางดังเชียรก็ยิ่งกระแทกอัดจนก้นหนิงกระเพื่อม เป็นเพราะผมไม่หักห้ามใจตัวเองไปมีอะไรกับกลอยทำให้เชียรเอาหนิงอย่างไม่เกรงใจผมเลย อารมณ์ตอนนั้นมันบอกไม่ถูก ทั้งหึงหวงทั้งน้อยใจหนิงที่เคยสัญญากับผมว่าจะเลิกยุ่งกับเชียรแล้ว แต่ก็ผิดสัญญาและให้เชียรเอาสดไม่ใส่ถุงยาง ถึงในใจลึกๆจะสะใจอยู่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ผมรับไม่ค่อยได้คือหนิงไว้ใจให้เชียรปล่อยใน กับคนอื่นยังถือว่าเหตุการณ์บังคับแต่กับเชียรหนิงสามารถเลือกได้ แต่ก็เลือกที่จะยอมให้เชียรเอาสดและให้แตกในด้วย ผมไม่เข้าใจความคิดหนิงจริงๆ ไหนๆก็มาถึงขั้นนี้คงทำอะไรไม่ได้แล้วผมเลยลงไปที่ห้องเชียร กลอยนอนอยู่ใส่เสื้อผ้าแล้ว ผมไปนั่งข้างๆใช้มือเค้นนมกลอย กลอยลืมตามาเห็นผมก็ดึงผมลงไปจูบ ผมจูบกลอยอย่างเมามันยิ่งนึกถึงภาพที่เชียรทำกับหนิงยิ่งอยากระบายลงกับกลอย ผมไซร้ซอกคอและขบติ่งหู กลอยครางออกมาเบาๆ ผมถอดเสื้อผ้ากลอยและตัวเองไม่รอช้าขึ้นคร่อมกลอยก้มลงไปดูดนมกลอยซึ่งแข็งเป็นไต ผมทำ
เหมือนที่เชียรทำกับหนิงทั้งเค้นทั้งขบทั้งกัด ยิ่งกลอยครางดังผมก็ยิ่งเน้นจนกลอยแอ่นอกขึ้นสองมือขยุ้มหัวผมบ่งบอกถึงความเสียว ผมขบกัดจนนมกลอยแดงไปหมด บางครั้งคงกัดแรงไปจนกลอยถึงกับสะดุ้งแต่ก็ไม่ว่าอะไร ผมไซร้ลงมาที่หน้าท้องไล่มาถึงร่องกลอย ผมจับกลอยชันเข่าและอ้าขาออกร่องกลอยแฉะไปหมด อารมณ์นั้นผมไม่ได้คิดรังเกียจอะไรแล้ว ก้มลงไปใช้ลิ้นปาดไปที่ร่องจนกลอยสดุ้ง ผมใช้ปลายลิ้นตวัดที่ติ่งเนื้อ กลอยแอ่นสะโพกเกร็งกระตุกทำให้ผมรู้จุดอ่อนผมเลยเปลี่ยนมาดูดขบเม้นจนกลอยแอ่นจนสะโพกลอย น้ำกลอยออกมาเยอะมาก ยิ่งทำให้กลอยแสดงความสียวออกมามากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งสะใจ ผมนึกถึงตอนที่เชียรสอนให้ใช้นิ้วกับหนิงเลยเอามาใช้กับกลอยและใช้ปากดูดขบติ่งเนื้อไปด้วยกลอยทั้งครางทั้งแอ่นบดกับหน้าผมจนเปียกไปหมด ผมทำให้กลอยจนเกร็งกระตุกเสร็จคานิ้วผม กลอยนอนแผ่หอบ
หมดแรงผมขึ้นไปนอนข้างๆกลอย กลอยหันมากอดผม แล้วลุกขึ้นมาจูบปากผมแล้วบอก กลอยทำให้นะค่ะแล้วค่อยๆจูบและเลียไล่ลงมาที่หน้าท้อง ใช้มือรูดท่อนผมเบาๆเลียลงมาที่ซอกขาใช้ลิ้นตวัดไปมาที่ไข่สลับกับการอมจนไข่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของกลอยสักกลอยก็เลียขึ้นมาตามท่อนและเน้นที่ใต้คอหยักแล้วก็อมเข้าไป กลอยทำจนผมแทบจะแตกคาปากกลอยเลย ผมจับกลอยขึ้นมาบนตัวผมท่าหกเก้าผมว่ามันเป็นท่าที่ลงตัวครั้งนี้คงเป็นเพราะความเสียวที่กลอยดูดเลียทำให้ผมลืมตัวเลียที่รูก้นและลากลิ้นเข้าไปในง่ามก้นกลอยจนคายท่อนของผมออกครางกระเส่าบดสะโพกอัดร่องกับปากผม บางครั้งก็กระตุกพราดๆพยายามเกร็งขาหลบ ยิ่งเห็นอาการกลอยเป็นแบบนั้นผมยิ่งสะใจและภูมิใจที่ทำให้เมียลูกน้องที่กำลังเอาเมียอยู่บนห้องผมครางกระเส่าและดิ้นพราดๆอย่างนี้ได้
ผมใช้มือล๊อกสะโพกกลอยไว้ไม่ให้หนีกลอยเลยก้มไปอมไข่ผมแล้วดูดปลิ้นไปมาค่อนข้างแรงจนบางครั้งผมก็สะดุ้งจุกๆเหมือนกัน น้ำกลอยก็ออกเยอะมากผมดูดกลืนอย่างลืมตัว เราดูดเลียให้กันอยู่นานพอสมควรกลอยก็ลุกขึ้นคร่อมจับของผมจ่อและค่อยๆกดลงไปจนมิด มัดไม่ได้ฟิตอะไรแต่ข้างในมันอุ่นมาก กลอยโยกให้ผมจนเสร็จแตกในแต่สักพักผมก็คึกขึ้นมาอีกผมทำกับกลอยอีกหลายครั้งอย่างที่ไม่เคยทำกับใครแม้แต่กับหนิงจนหมดแรงเพลียหลับไป ตื่นอีกทีเกือบเก้าโมงเพราะเชียรมาปลุก ผมรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบขึ้นไปบนห้องเห็นหนิงยังนอนหลับอยู่ผมขี้นไปนอนข้างๆกอดหนิง หนิงก็ยังไม่ตื่นคงเพลียมากผมและตัวยังชื้นๆเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ แก้มก็แดงระเรื่อผมค่อยๆหอมแก้มแล้วไซร้มาที่ซอกคอ ผมล้วงเข้าไปในผ้าห่มกะว่าจะถกเสื้อขึ้นดูดนมแต่ก็ต้องตกใจและรีบเปิดผ้าห่มดูเพราะหนิงใส่แต่เสื้อไม่ได้ใส่กางเกง ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาหนิงไม่เคยนอนโดยไม่ใส่กางเกงนี่คงจะเพลียมาก ผ้าห่มผ้าไม่อยากทำอะไรต่อกลัวหนิงทำตัวไม่ถูก ผมอาบน้ำเสร็จก็ลงไปออฟฟิศชวนเชียรออกไปข้างนอกไปคุยกับลูกค้าเสร็จก็เลยหาที่นั่งกินเบียร์กันผมไม่รู้จะเริ่มต้นคุยยังไงแต่คิดว่าคงห้ามไม่ให้เชียรมีอะไรกับหนิงไม่ได้แล้วเพราะถึงห้ามไปก็คงแอบมีอะไรลับหลังผมอยู่ดีและมันก็ไม่ใช่ความผิดหนิงเพราะผมก็มีอะไรกับกลอยเหมือนกันผมคิดไม่ออก แต่อยู่ๆเชียรก็ถามว่าเมื่อคืนเป็นไงบ้างครับเห็นกลอยบอกว่าแทบไม่ได้นอนเลย ผมเลยบอกว่าคงผิดกลิ่นผมถามกลับว่าแล้วเป็นไงบ้างเมื่อคืน เชียรบอกก็เหมือนกันครับเสียดายคุณหนิงไล่ลงมาซะก่อน อ้าวทำไมล่ะผมถาม คุณหนิงบอกว่าจะเก้าโมงแล้วเดี๋ยวเจ้านายกลับมาเห็น เชียรบอกเอาเสร็จครั้งสุดท้ายแล้วก็ลงมาเรียกผมนั้นแหละ มิน่าหนิงถึงหลับเป็นตาย เชียรบอกผมว่าน่าจะให้หนิงออกสวิงเพราะหนิงมีความต้องการสูงเก็บกดอายเจ้านาย ผมถึงกับอึ้งที่เชียรกล้าพูดแบบนี้ เชียรบอกผมรู้ว่าเจ้านายก็ชอบดู ถือว่าเป็นการปลดปล่อยอารมณ์คุณหนิง ผมก็คิดคล้อยตามเพราะผมก็คิดแบบนั้นจริงๆ เชียรบอกเดี๋ยวผมหาคนที่ปลอดภัยและไว้ใจได้ให้ ผมบอกไม่รู้หนิงจะยอมหรือปล่าว เชียรบอกเดี๋ยวผมคุยกับคุณหนิงเอง ผมถามแล้วจะไปเมื่อไหร่ เชียรบอกพรุ่งนี้เลยครับแต่เจ้านายต้องปล่อยให้คุณหนิงอยู่กับเพื่อนผมตามลำพังเพราะถ้าเจ้านายอยู่ด้วยคุณคงจะอายเพื่อนผมพูดจาหว่านล้อมเก่งอย่างคุณหนิงเจอเพื่อนผมไม่เกินสองครั้ง รับรองอีกหน่อยให้เอาต่อหน้าเจ้านายยังได้เลย ผมบอกได้แต่ห้ามปิดบังหรือทำลับหลังกันเด็จขาด เชียรรับปากบอกเพื่อนผมมีวีดีโอทำอะไรบ้างเดี๋ยวนายก็รู้ทุกอย่างแหละครับ งั้นคืนนี้ผมขอไปคุยกับคุณหนิงนะครับ ผมรู้ว่าคงไม่ได้คุยอย่างเดียวแต่ก็อนุญาต
ผมกับเชียรกลับถึงร้านเกือบสามทุ่ม เชียรขอตัวขึ้นไปคุยกับหนิงผมเลยเข้าไปในห้องเชียรเห็นกลอยหลับอยู่ผมไม่อยากกวนคงยังเพลียอยู่ เลยนั่งที่ปลายเตียงแล้วเอนหลังรอ ใจก็นึกว่าเชียรจะคุยยังไงและกำลังทำอะไรกันอยู่ ผมทนไม่ไหวเลยเดินขึ้นไปกะว่าจะแอบดูว่าทำอะไรกันขึ้นไปถึงเห็นแสงไฟจากในห้องเปิดอยู่ผมเลยค่อยๆบิดลูกบิดประตูเบาๆแต่มันล๊อคผมเอากุญแจห้องให้เชียรไปแล้วด้วย ในห้องยังเงียบผมไม่รู้จะทำยังไงเลยต้องไปรอที่ห้องเชียร ผมรอจนเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีเพราะเชียรมาปลุก เชียรชวนผมออกมาคุยนอกห้อง ผมถามว่าล็อคห้องทำไมเชียรบอกเดี๋ยวคุยไม่ถนัดผมถามแล้วเป็นไงบ้าง เชียรบอกคุณหนิงเริ่มเปิดใจแล้วที่เหลือให้เป็นหน้าที่เพื่อนผม แต่ผมว่าคุณหนิงแค่ติดเรื่องยังอายเจ้านายอยู่ เดี๋ยวถ้าเจ้านายขึ้นไปแล้วเห็นอะไรดีๆแสดงว่าคุณหนิงมีความกล้ามากขึ้นที่จะให้เจ้านายรับรู้ ผมรับรองว่าอีกไม่นานเจ้านายได้เห็นอารมณ์จริงๆของคุณหนิงแน่ๆ ผมรีบขึ้นไปพอเปิดห้องเข้าไปเท่านั้นก็เห็นหนิงนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงตะแคงก่ายผ้าห่ม ผมเดินเข้าไปดูใกล้ๆ จี๊ดขึ้นมาทันทีเพราะขนที่แคมหนิงเปียกชุ่มไปหมดร่องก็แดงมากและในรูก็มีเมือกเอ่ออยู่ บางส่วนย้อยลงมาเป็นลิ่มๆหยดลงบนที่นอนเป็นดวงๆ ผมค่อยๆจับไหล่หนิงพลิกมานอนหงายผมรู้ได้ทันทีว่าหนิงยังไม่หลับเพราะดึงมาเบาๆหนิงก็พลิกตัวหงายมาทำให้ผมเห็นสิ่งที่เชียรอยากให้เห็น นมทั้งสองข้างแดงเป็นจ่ำๆเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายหัวนมแดงช้ำ ผมถอดกางเกงออกแล้วขึ้นไปจับท่อนเอ็นเอาส่วนหัวเขี่ยที่ริมฝีปากหนิง หนิงไม่ได้ลืมตามองด้วยซ้ำแต่อ้าปากน้อยๆอมท่อนผมเข้าไป

No comments:

Post a Comment