Saturday, November 28, 2015

[โป๊เรื่องเสียว] กลัวเพื่อนเหงา#3

กลัวเพื่อนเหงา#3

11

สะโพกยกลอย ร่อนไปมาเหนือที่นอน ราวกับด้านใต้สะโพกมีเบาะลม มารองไว้ไม่ให้วางลงบนที่นอน เด่นก็ละเลงลิ้นอย่างชำนิชำนาญ เวลาผ่านไปกว่าสิบนาที นวลใจเต้นแรงขึ้น แรงขึ้นก่อนเป็นสั่นริกๆ สุดจะทนทานต่อไปได้
”เด่นพอ ก่อน ใจจะขาดแล้ว”
นวลครางร้องขอให้ เด่นหยุดปฏิบัติการ ชิวหาเสริมรัก เมื่อเกร็งตัวหลังเกิดการบีบรัดอย่างรุนแรงภายใน พร้อมๆ กับความสุขที่โหยหามานานหลั่งทะลักออกมาท่วมท้นเนืองนอง นวลทิ้ง สะโพกลงบนที่นอน สองขาอ่อนล้าหมดเรี่ยวแรง เด่นดึงชิวหาพ้นไป แต่ขยับขึ้นมาเกยหน้าไว้บนเต้าจ้องประสานตา นวลยิ้มตอบด้วยความสุข ดึงเขามาประกบปาก
”นวลมี ความสุขเหลือเกินเด่นจ๋า เสียวจนบอกไม่ถูก ยอดชายของนวล เก่งเหลือเกิน” นวลไม่คิดว่าตัวเอง จะหลุดคำชมเขาออกมาได้ง่ายดายปานนั้น
”ดีใจที่ทำแล้วนวลพอใจ มีความสุข” พูดจบเขาหันไปแล้วเขี่ยหัวนมเล่น
”พอแล้ว” นวลห้ามล้วงมือลงไปควานของเขามากำ ”ให้นวลกินไหม”
“ไม่ต้องหรอก ของเด่นใช้ได้ตั้งนานแล้ว นวลหายเหนื่อยหรือยัง”
”หายตั้งนานแล้ว เด่นล่ะ”
เขาไม่ตอบหันไปจัดการปลดเสื้อผ้านวลจึงจัดการตัวเองบ้าง ร่างเปลือย ของเด่นขึ้นประกบนวลตลอดตัว อาวุธสอดลงทาบบนหน้าขา บอกความพร้อมที่จะเข้าสู่สนามร บ แต่เขายังม้วนลิ้นเล่นเม็ดไตบนเต้าอึ๋ม นานแล้วไม่ได้ถูกใครแตะต้อง นวลจึงให้เขาเล่นอย่างมีความสุข เด่นไม่เพียงจะชอนไชลิ้นเม้มเม็ดไต มือสากๆ ของเขายังเป็นผู้ช่วยพิเศษ เคล้นเคล้าเต้าตึงทำให้นวล ได้รับรู้ถึงผลกระทบของมือสาก ของผู้ใช้แรงงานกับเนื้อนิ่มนวลของเต้าอูม แล้วมันให้ความรู้สึกอย่างรวดเร็ว รุนแรงนัก
”อูย เด่นจ๋า นวลเสียว” คืนนั้นนวลเต็มไปด้วยความกระสันเสียว เด่นขยับสะโพกโยกอาวุธเข้าใส่ แต่เราสองคนไม่คุ้นเคย อาวุธจึงเฉียดเป้าไปมา นวลทนไม่ไหวเพราะเฉียดบ่อยก็ยิ่งทำให้เสียวมากขึ้น จึงคว้ามันจิ้มเข้าเป้า ความกระสัน เกิดขึ้นจนน้องสาวฉ่ำเยิ้มยอมให้อาวุธแข็ง ปานท่อนไม้นั้นผ่านเข้าไปสะดวกง่ายดาย มันไหลลึกไปสุดทาง เด่นกดตัวนิ่งไว้ก้มลงเม้มปากขบหัวนมแข็งเป็นไต แล้วหมุนวนสะโพกให้อาวุธควานสำรวจภายในจนทั่วจึงดึงออกช้าๆ

เด่นสวน อาวุธกลับเข้าไปสำรวจภายในอย่างแช่มช้า แน่นอน สม่ำเสมอติดต่อกันนานเกือบห้านาที จึงจับเข่านวลงอแล้วยกขึ้นดันออกด้านข้าง ตัวเขาขยับเข้าไปจนเคลื่อนไหว ส่วนสะโพกได้ถนัดขึ้น คราวนี้นวลพบว่าเด่นส่งอาวุธเข้าไปลึก รวดเร็ว และรุนแรงกว่า นวลเกร็ง ตัวพยายามทำให้ข้างในบีบรัด ตอบสนองเด่นเพราะ คิดว่าที่เขาขยับเร็ว และรุนแรงขึ้นนั้นเป็นเพราะ รู้ตัวว่ากำลังวิ่งเข้าใกล้เส้นชัย นวลอยากมีความสุขพร้อมเขาจึงเร่งทั้งตัวเองและให้เขา ช่วย
”เด่น ดูดนมให้ด้วย” นวลเร่งรัดด้วยเสียงกระซิบแล้วครางกระเส่าข้างหู
”ซี้ ด…” เสียงซี้ดที่ออกจากปากหญิง เป็นตัวเร่งกระสันที่แสนดี ชายร้อยละแปดสิบเจอเสียง ซี้ด จะทนทานต่อไปไม่เกินสองนาทีต้องไปถึงสวรรค์
เด่น ดูด เม้มหัวนมหนักขึ้นทำให้นวลเสียวซ่านตาม จนปล่อยเสียงกระเส่าไม่ขาดปาก เด่นรับรู้เขาเร่งกระแทกอาวุธจนดังพั้บๆ เวลาผ่านไปเด่นยังแรงไม่ตก แต่นวลแย่แล้วโดนอาวุธเสียดสี ควานภายในติดต่อกันนานมาก จนทนห้ามความเสียวซ่านไม่ได้
”ซี้ด ซี้ด อูยยยย” นวลออกเสียงด้วยกระสันเสียว กว่าสิบห้านาทีเด่นยังไม่ ถึงสวรรค์ อาวุธแข็งแกร่งเขาเสียดสีนวล จนตะกายถึงสวรรค์กอดรัดเขาแน่น ร่ำร้องเสียงดังด้วยความสุข กล้ามเนื้อภายในบีบรัดตัวรุนแรง
”เด่นขา นวลทนไม่ไหว ออกแล้ว มีความสุขแล้ว นวล ออกแล้ว”

เสียงนวลดังมาก แต่เด่นไม่รับรู้ เขายังคงเร่งซอยสะโพก กระแทกเข้าใส่บั้นท้ายนวลอย่างรุนแรงแบบเมามันบ้าคลั่ง ซึ่งทำให้นวลเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้น ติดต่อกันยาวนาน พร้อมความสุขหลั่งทะลักออกมาติดต่อกันไม่หยุดยั้ง
”นวล อ๊อกก อ๊อกกก ออกๆๆๆๆๆๆ” นวลบอกให้เขารู้ว่า ความสุขหลั่งทะลักออกมา ติดต่อกันเหมือนสายน้ำเมื่อโดนเขาเสียดสี กระสันเสียวจนหยุดตัวเองไม่ได้ จึงร้องให้เขารู้ นวลเสร็จ มีความสุขมากมายแล้ว เพียงแต่เสียงที่ออกมาจับความหมายไม่ได้ เด่นกระแทก อาวุธเข้าใส่รวดเร็วรุนแรงอีกหลายอึดใจจึง ยอมหยุด หายใจหอบด้วยความเหน็ดเหนื่อย นวลเหนื่อยแทบขาดใจ เนื้อตัวข้างในตัวเองแห้งผาก ประหนึ่งเลือดถูกสูบออกมาหลั่งเป็นความสุขจนหมดสิ้น

นับจากวันที่รับ รู้รูปรสกลิ่นเสียงความเป็นชาย ไม่มีครั้งไหนที่นวลมีความสุขมากมายและยาวนาน จนเผลอตัวไม่รู้ว่าเด่นมีความสุขไปเมื่อใด เขาหยุดเคลื่อนไหวซุกหน้านิ่งลงบนอกอูม นวลก็เข้าใจว่าเขามีความสุข แม้เหน็ดเหนื่อยหมดสิ้นเรียวแรง แต่นวลยังลูบไล้ปาดเหงื่อให้เด่นอย่างมีความสุข เขาเงยหน้ามองนวลขยับตัวจุ๊บแก้มด้วยสุดแสนเสน่หา ลึกๆ ในใจอยากกระซิบบอก ผัวขา เมียมีความสุขเหลือเกิน แต่ได้แค่คิดพูดออกมาไม่ได้
”เหนื่อย มากไหม” เด่นเอ่ยขึ้น
”มาก แต่มีความสุขมากกว่า เด่นเหนื่อยมากใช่ไหมเหงื่อเต็มตัว”
”เหนื่อย แต่ก็มีความสุขเมื่อรู้ว่านวลมีความสุขมาก” เด่นขยับตัวสูงขึ้นมา ช่วงนั้นนวลจึงรับรู้ว่าอาวุธเขายังคงแข็งเช่นเดิม
”เด่นยัง ไม่เสร็จ”
”ไม่เป็นไร เด่นเคยแล้ว”
”หมายความว่ายังไง เคยแล้ว” นวลสงสัยลุกขึ้นนั่งพลิกตัวเด่นนอนหงายเห็นชัดว่า เขายังชูชันพร้อมทำสงครามรักต่อไปกับใครก็ได้ นวลมองตาเขาก้มลงไปเลียใบด้วยปลายลิ้น
”ออกในปาก นะเด่น”
”นานนะ ” เขากระซิบตอบ
แต่นวลเชื่อว่าตัวเองทำได้จึงหมุนหัวกลับไปใช้ปากจัด การให้เด่นบ้าง ของเด่นไม่ใหญ่โตเกินรูปร่าง แต่เขาแข็งแกร่งทนทานนานกว่าหนุ่มทั้งหลาย นวลเชื่อความสามารถตัวเองจะจัดการเขาได้ในเวลาไม่นาน แต่เป่าปี่ให้เด่นพักหนึ่ง ตัวเองก็ถูกเด่นใช้นิ้วแหวกแซะ เข้ามาสีซอให้เสียวสยิวบ้าง ช่วยกระตุ้นกันจนเสียวกระสันมากขึ้นตลอดเวลา
เด่น ยังไม่ มีทีท่าจะพบกับความสุข แต่นวลทนเสียวซ่านไม่ไหว เปลี่ยนเอาน้องสาวครอบอาวุธ แล้วเล่นขี่ม้าโขยกเขาอย่างเมามัน หวังจะให้เด่นมีความสุข นวลโขยกเด่นติดต่อได้นานแค่ห้านาทีก็เริ่มพบกับความสุขครั้งแรก แล้วตัวเองยังหวังจะทำให้เด่นมีความสุขจึงโขยกต่อ จนข้างในบีบรัดตัวเองติดต่อกัน ให้ความสุขหลั่งทะลักอ อกมาไม่ขาดตอน จนหมดแรงต้องฟุบลงบนตัว
”ยอมแล้ว เด่นขา นวลยอมแพ้แล้ว” เอ่ยแล้วฟุบตัวนิ่งกล้ามเนื้อภายในบีบรัดตอบโต้อาวุธ เด่นที่ดีดไปมาภายในจนซ่าไปทั้งตัว
”ช่างมันเถอะ” เด่นเอ่ยหลังนอนนิ่งไปพักใหญ่ นวลไม่ยอมหันไปคว้าอาวุธมหากาฬใส่ปาก พร้อมมือช่วยรูด มุ่งหมายให้เขามีความสุข เด่นให้ความร่วมมือเต็มที่แอ่นสะโพก ลอยเข้าหาปากนวล มีเสียงร้องครางออกมา พลางกดหัวนวลให้อมอาวุธลึกๆ แล้วที่สุดนวลทำสำเร็จ ความสุขของเด่นพุ่งทะลักเข้าเต็มปาก ขณะโดนกดหัวนวลคาไว้ จึงกลืนความสุขนั้นลงคอหมดสิ้น รสชาติเฝื่อนๆ คาวนิดๆ

เรานอนกอด กันในสภาพนั้นไม่เอ่ยปากบอกความรู้สึกกัน แต่มันซึมซาบรับรู้กันได้ดี แล้วหลับไปงีบใหญ่ เด่นขยับตัว นวลนอนหลับบนหน้าท้องเขาจึงรู้สึก เราขยับมาหนุนหมอนใบเดียวกันแล้วหลับอีกครั้งกระทั่ง เช้า นับแต่วัน นั้นนวลมีแต่เด่นในใจไม่เคยคิดถึงแฟน เด่นก็คอยเป็นห่วงว่านวลจะเหงา เราไม่ร่วมรักกันพร่ำเพรื่อ แต่ยามใดที่ขึ้นเตียง ต้องมีสองสามชั่วโมงติดต่อกันเหน็ดเหนื่อยยิ่งหนัก แต่เป็นสุขเกินกว่าที่เคยได้รับจากใครมาก่อน

หลังมีสัมผัสกับเด่นได้ สองเดือนโดยไม่ไปหาแฟน นวลเริ่มไม่สบายใจว่า สิ่งที่ทำไปไม่ถูกต้อง จึงตัดสินใจขึ้นไปหาแฟนโดยไม่บอกเขาล่วงหน้า ได้พบหลานที่ห้องของแฟนกับผู้หญิงอีกคน ซักไซ้หลานได้ความว่า เป็นน้าเธอ เพิ่งขึ้นมามาอยู่กับน้าเขยเดือนกว่า นวลนอกใจ แฟน แต่เขาก็มีหญิงใหม่ โดยนวลไม่ระแคะระคายมาเลย วันนั้นนวลรอจนเขากลับ ตกลงเลิกราโดยดี แล้วกลับมาหาเด่น แต่เจอปัญหาเด่นยังไม่ลืมแตง เขาไม่รับแต่นวลรู้สึกได้ จึงคบกันเป็นเพื่อนแก้เหงาไปเรื่อยๆ จนกว่าเด่นจะลืมแตง นวลยอมรอ เด่นเพราะเซ็กซ์ของเราไปด้วยกันได้อย่างดี นวลไม่เคยเจอใครสนองความต้องการ ได้ยาวนานเช่นชายคนนี้ นวลจะไม่ยอมทรมานอยู่กับเซ็กซ์ที่ไม่สมหวังอีกต่อไป

1 comment:

  1. ชอบมากค่ะ
    https://www.88movie-hd.com
    https://www.lnwballsod.com

    ReplyDelete