Monday, November 2, 2015

[เรื่องเสียวๆกับสาวสวยๆ] ผมได้กับพี่ที่แอบชอบ

ผมได้กับพี่ที่แอบชอบ 20150516015759234

ผมแอบชอบพี่ที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่โฟม พี่เค้าหน้าตาหล่อ น่ารักทีเดียว ผิวขาว ตัวสูง สเปกผมเลยหละคับ
วันหนึ่งผมต้องออกไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีพี่โฟมออกไปด้วย พี่เค้ามีหน้าที่ดูแลและช่วยผมทำงาน เพราะว่าผมเป็นเด็กใหม่
ยังทำงานไม่คล่องมาก พี่โฟมจึงคอยช่วยเหลือและแนะนำผม
วันหนึ่งหลังจากเลิกงาน พี่เค้าก็บอกผมว่า คืนนี้จะขอค้างด้วยที่ห้องได้มั้ย เพราะวันพรุ่งนี้พี่เค้าต้องกลับ กทม แต่เช้า
ถ้าพี่เค้ากลับไปนอนที่พักของตัวเอง เกรงว่าจะไกลและมาไม่ทันรถรอบเช้า
ผมจึงตอบตกลง. ในใจแอบดีใจมาก.
ตกเย็นพี่เค้าก็พาไปกินข้าวเย็นกันสองคน จากนั้นก้พากันกลับที่พัก ถึงห้องประมาณ 1 ทุ่มได้
ด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงาน พี่เค้าจึงขอตัวอาบน้ำก่อน ผมจึงบอกตามสบายครับพี่.
ผมก็หยิบผ้าเช็ดตัวให้พี่เค้ายืมก่อน พี่เค้าก็เอามาพันเอว จัดการถอดเสื้อเชิ๊ตออก ผมก็ทำเป็นแอบมองอยู่เลืองๆ
กลัวพี่เค้าจับได้ หน้าท้องพี่เค้าเซ็กซี่จิงๆ หัวนมน่าดูดมาก ใต้สะดือลงไปมีขนหมอยขึ้นลับหายไปกับผ้าเช็ดตัว
พี่เค้าถอดกางเกงออกมากองไว้ที่เก้าอี้ จากนั้นก็เดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ผมได้แต่ฟังเสียงน้ำซุ่ซ่าอยู่บนเตียงนอน
คิดในใจว่าคืนนี้ยังงัยผมต้องทำอะรัยสักอย่างหวะ
ผมนอนอยู่บนเตียวเปิดทีวีไว้ และเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีได้ยินเสียงพี่เค้าเรียกให้ผมไปอาบน้ำ
ผมก็งัวเงียลุกขึ้นมา เห็นพี่เค้าใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว พี่เค้าใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบ๊อกเซอร์
เค้าล้มตัวลงนอนดูทีวีบนเตียง ผมก็เดินไปอาบน้ำ
พออาบน้ำเสร็จผมก็ใส่เสื้อผ้านอนบนเตียง ดูทีวีกับพี่เค้าไปด้วย หลังจากอาบน้ำแล้วผมก็รู้สึกกระปี้กระเป่า สดชื่นขึ้น
แล้วก็คุยเรื่องงานกับพี่เค้าเรื่อยเปื่อย จนพี่เค้าหลับไป ทิ้งให้ผมดูทีวีคนเดียว
ผมก็เดินไปปิดไฟ แล้วเปิดไฟหัวเตียงไว้สลัวๆ ล้มตัวลงนอนข้างๆ ไม่คิดเลยว่าคนที่เราแอบมองแอบชอบอยู่จะมานอนด้วยกับผม
ผมสำรวจพี่เค้าตามตัว พี่โฟมนอนหงาย เผยให้เห็นเป้าเด่นชัดมาก ตอนนี้ยังไม่ใหญ่มาก ผมกลืนน้ำลายลง ด้วยความอยาก
ผมจึงคิดในใจว่าเป็นงัยเป็นกัน ไม่ไหวแล้ว
ผมเอามือค่อยๆลูบที่เป้ากางเกงบ็อกเซอร์ อีกข้างก็ค่อยลูบไปที่ขาขาวๆ พี่เค้ายังหลับตาสนิท
สักพักเป้าของพี่เค้าก็เริ่มพองตัวขึ้น เพราะสู้มือของผมนั่นเอง พี่เค้าไม่ได้ใส่กางเกงในคับ ควยมันเลยลุกนูนขึ้นมามาก
ผมปลดกระดุมบอกเซอร์พี่เค้าออก จับควยลอดออกมา สูดดมควยพี่เค้าอย่างหื่นกระหาย ไม่สนว่าพี่เค้าก็ตื่นมาหรือป่าว
จากนั้นผมก็ค่อยๆใช้ลิ้นละแลงปลายหัวควยพี่โฟม ตอนนี้ควยพี่เค้าลุกแล้วคับ ส่ายหน้าเดี๊ยๆเลย ขนาดกำลังพอดี สวยมาก หัวควยเปิดสีชมพู
มีน้ำใสๆด้วย ผมจัดการเลียทันทีคับ พร้อมกับครอบปากลงไปกลางลำควย ค่อยรูดเข้าออก กลัวพี่เค้าตื่น
แต่พี่เค้าก็ตื่นจิงๆคับ พี่โฟมลืมตามา พร้อมกับเสียงคราง อูยย. ผมได้ยินดังนั้นจึงรู้แล้วว่าพี่เค้าไม่ขัดขืนผมแน่ๆ
จึงจัดการอมควยพีเค้าใหญ่เลยคับ. อร่อยมากทีเดียว พี่เค้าก็ครางเป็นระยะๆ พร้อมกับยกตูดขึ้นมารับกับจังหวะการดูดควยของผมด้วย
ผมดูดควยพี่โฟมอย่างกะคนอดอยากมานานจิงๆ เพราะทนไม่ไหวอะคับ พี่เค้าทั้งหล่อ หุ่นดีขนาดนั้น ผมทำสุดฝีมือเลยละคับ
สักพักผมก็ผละออกจากควยพี่เค้าก่อน ใช้ลิ้ลากเลื่อนขึ้นมาบนตัวบ้าง พี่เค้าก็ถอดเสื้อกล้ามออก เห็นหัวนมสีชมพู น่าดูดไม่แพ้ควยเลยคับ
พี่เค้าเซ็กซี่มากจิงๆ น่าฟัดมากคับ
ผมจัดการเลียหัวนม สลับทั้งสองข้าง ทั้งดูด ทั้งขบกัดเบาๆ บางทีเผลอกัดแรงไปหน่อย จนพี่เค้าร้องออกมา
ผมก็บอกขอโทษคับพี่ มันทนไม่ไหวจิงๆ
จากนั้นพี่เค้าก็ดึงตัวผมขึ้นมา ตอนนี้ผมขึ้นคร่อมตัวพี่เค้าอยู่ หน้าต่อหน้าประชันกัน พี่เค้าพูดกับผมว่า เป็นเกย์หรือคับ.
ผมไม่ตอบ แล้วถามกลับไปว่าพี่เป็นหรือป่าว ทำไมถึงให้ผมทำ
พี่เค้าก็ตอบยังไม่รู้ตัวเองเลย บางทีก็ชอบมองผู้ชายบ้าง บางทีก็ชอบมองผู้หญิง
แต่ตอนนี้พี่ขอชอบผู้ชายได้มั้ย น้องช่วยเป็นเมียพี่ได้มั้ยคับ.
พอพี่เค้าพูดจบก็จูบปากผม ผมก็แลกจูบกับพี่เค้าอย่างดูดดื่ม มือทั้งสองของผมก็ลูบไล้ตามตัวพี่เค้าไปทั่ว
พี่เค้าก็ลูบไล้ และกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้ ปากก็จูบกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ไม่สนใจอะรัยทั้งนั้นแล้วตอนนี้
ผมไซร้ซอกคอ ใบหูพี่เค้าอย่างบ้าคลั่ง บางทีก็ใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรูหู จนพี่เค้าร้องครางก็มาอย่างสยิว
พี่โฟมผลักผมให้นอนลงไปบ้าง คราวนี้พี่เค้าเป็นฝ่ายคร่อมตัวผม ถอดเสื้อผ้าผมออก ผมก็โอบกอดแผ่นหลังพี่เค้าไว้ บางทีก็ลูบไล้
ที่กล้ามแขนของพี่เค้าด้วย มันช่างเป็นความสุขอะรัยเช่นนี้ พี่โฟมก็จูบผมต่อ แล้วก็เลื่อนลงมาดูดหัวนมผม ผมเสียวมาก
ร้องครางเบาๆ ไม่นานก็เอาปากครอบอมควยของผม ผมเสียวมากๆเลย จึงบอกให้พี่เค้าพอได้แล้ว พี่เค้าคายออก
ขึ้นมาคร่อมตัวผมเหมือนเดิม จูบปากผมอีกครั้ง แล้วก็ไซร้ที่ซอกคอผม พี่เค้ากระซิบที่ข้างหูผมเบาๆเสียงกระเส่าว่า
น้องครับ พี่ขอได้มั้ย พี่ไม่ไหวแล้วอะคับ เป็นเมียพี่นะคับคนดี
ผมไม่ตอบ พี่เค้าก็หอมแก้มผมฟอดใหญ่ แล้วมาจูบปากผมอีกครั้งหนึ่ง
พี่โฟมยกขาบนพาดบ่าทั้งสองข้าง จัดการทาโลชั่นที่ร่องตูดผม ผมบอกว่า ผมยังไม่เคยนะคับพี่.
พี่เค้าก็ตอบกลับมาว่า ไม่เป็นคับ พี่จะไม่ทำแรงนะคับ เชื่อใจพี่นะคนดีของพี่.
จากนั้นพี่โฟมก็ค่อยเสียบควยเข้าไป มันเข้ายากมาก ผมร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด
พี่เค้าก็หยุด แล้วขอโทษผม แล้วก้มลงมาจูบปากผมอีกครั้งเพื่อผ่อนคลาย แล้วค่อยๆสอดใส่เข้าไปใหม่
ผมร้องด้วยความเจ็บและเสียว พอมิดด้าม พี่เค้าก็บอกว่า พี่จะซอยแล้วนะคับ ยังเจ็บอยู่มั้ย.
ผมไม่ตอบ จากนั้นพี่เค้าก็ค่อยๆซอยเข้าซอยออกอย่างเชื่องช้า เบาๆแต่มีจังหวะจะโคน
ปากก็คอยถามผมว่าเจ็บมั้ย ผมก็บอกว่าไม่แล้วคับ เสียวจังคับ.
พี่โฟมก้มลงจูบผมอีก ก้นก็ซอยตูดผมอยู่แบบไม่หยุด จังหวะที่พี่เค้าเย็ดเข้ามาในรูตูดผมนั้น
ค่อยๆแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงดัง ป๊าบๆๆเป็นระยะ
พี่โฟมครางเสียงกระเส่าว่า อูยย..พี่เสียวจังคับคนดี เมียรักของพี่รูฟิตจังคับ พี่มีความสุขเหลือเกิน. ซีดดดส์
ผมก็ครางออกมาว่า ซีดด..ผมก็มีความสุขเช่นกันคับพี่ ผมรักพี่นะคับพี่โฟม อ่า..ส์ พี่เอาเก่งจังคับผม.
พี่โฟมเปลี่ยนท่าจัดการอุ้มตัวผมขึ้นมา โดยผมหันหน้าให้พี่เค้า พี่เค้าสอดแขนทั้งสองข้างที่ขาของผม
เป็นท่าอุ้มลิง พี่เค้าลุกขึ้นยืนบนเตียง เสียบควยเข้ามาในตูดผม ผมกอดคอพี่เค้าไว้อย่างแน่น เพราะกลัวตก
พี่โฟมค่อยๆเย็ดตูดผมอีกครั้งด้วยท่าอุ้มลิง คราวนี้ควยของพี่เค้าเข้ามาลึกกว่าเดิมเสียอีก ยิ่งเสียวเป็นสองเท่า
พี่เค้าตั้งหน้าตั้งตากระหน่ำควยเข้าไป ปากก็จูบผมไปด้วย ช่างเป็นความสุขอะรัยเช่นนี้
พี่โฟมแข็งแรงมาก อุ้มผมเย็ดนานมากมีมีทีท่าว่าจะเหนื่อยเลย
อ่า.ส์ เมียรักของพี่ ทำพี่เสียวเหลือเกินคับ โอวว้ววว… พี่โฟมบ่นพึมพำ
สักพักก็เปลี่ยนท่า เป็นท่าหมา ผมคกเข่าแอ่นตูดให้พี่เค้า พี่เค้านั่งคุกเข่าจัดการเย็ดควยเข้ามาอีกครั้ง
พี่โฟมกระเด้าควยเข้าๆออกๆไม่ยั้ง และไม่มีทีท่าว่าจะแตกสักที
พี่เค้าโน้มตัวลงมา ผมหันหน้ามาจูบปากกับพี่เค้าด้วย โดยที่พี่เค้าก็เด้าไป ผมมีความสุขมากคับ
พี่โฟมจับผมนอนหงายอีกครั้ง แยกขาผมออก แล้วเสียบควยมิดด้ามทีเดียวเลย ผมร้อง อูยยยย..พี่คับ
พี่เค้าก็โน้มตัวลงมาเลียหัวนมผม สลับกับดูดปากผม ตูดพี่เค้าก็กระหน่ำซอยเยดอย่างเป็นจังหวะ
เหงื่อท่วมตัวทั้งสองคน ตอนพี่โฟมเหงื่อออกดูเซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิมอีกคับ หัวใจผมนี่แทบเต้นไม่เป็นจังหวะ
เงี่ยนสุดๆเลยคับ ยามที่เหงื่อไหลย้อยลงมาที่หน้าอกจนถึงหน้าท้อง และกระทบกับแสงไฟหัวเตียง
โอ้ ช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกินคับ
ก้นพี่โฟมก็โยกไป ปากก็บ่นพึมพำ บางทีก็ครางกระเส่า เสียงดังทีเดียว
ผมโอบกอดคอพี่โฟมไว้อย่างแน่นหนา สลับกับการลูบไล้แผ่นหลังไปทั่ว
ซีสสส…โอ้วว ทูนหัวของพี่ เมียคับ พี่รักเมียนะคับ พี่ดีใจนะคับที่น้องยอมเป็นเมียพี่ ซีดสส์..อ่า
พี่เสียวเหลือเกิน สุขมากมั้ยคับคนดีของพี่. พี่โฟมเสียงครวญคราง
อ่า…ผมรักพี่คับ พี่โฟม อยากเป็นของพี่ตลอดไปจะได้มั้ยคับ อู้ยยย.. พี่ทำไมหล่ออย่างงี้อะคับ
ผมเงี่ยนจังเลยคับเสียวจังคับ เย็ดแรงๆเลยนะคับ ผัวคับ ผมเผลอเรียกพี่เค้าว่า ผัว เลยทีเดียว .
เราสองคนร้องเสียงครวญครางลั่นห้อง สองมือต่างลูบไล้ไปทั่ว เสียงควยพี่โฟมเย็ดตูดผมเข้ามาแต่ละที
ดังระรัว ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ. ราวกับว่าโลกนี้มีแค่เราสองคน
โอ๊ะ โอ้ววว….เมียคับ พี่ไม่ไหวแล้วว เสียวเหลือเกินน ตูดเมียพี่ฟิตมากเลยคับ
น้ำจะแตกแล้วนะคับ. พี่โฟมบอก
ผมก็เร่งชักควยตัวเองตามพี่เค้าให้ทัน แล้วผมก็แตกก่อนเพราะมันเสียวมากจิงๆ น้ำพุ่งเลอะหน้าท้องพี่เค้า
และผมเต็มไปหมด
สักพักรูตูดผมก็กระตุกๆ แล้วพี่โฟมก็หลั่งน้ำออกมา พี่เค้าแตกข้างในเลยคับ แต่ว่าใส่ถุงยางไว้
พี่เค้าฟุบลงมาบนอกของผม เราสองคนโอบกอดกันอย่างแนบแน่น เหงื่อไหลย้อยเต็มตัวเหมือนกับเพิ่ง
อาบน้ำกันมา ภายในห้องเงียบกริบ มีแต่เสียงเหนื่อยหอบของเราสองคน
เรากอดกันสักพัก พี่โฟมก็จูบปากผมอีกที และหอมแก้มผม บอกว่า
พี่ชอบน้องนะคับ. น้องน่ารักดีคับ
ผมหน้าแดงเลย อายก็อาย ไม่กล้าพูดอะรัยอีก แล้วก็พากันไปอาบน้ำให้กันในห้องน้ำ
พออาบน้ำเช็ดตัวเสร็จพี่โฟมก็อุ้มผมออกมาจากห้องน้ำ แล้วค่อยๆวางตัวผมลงบนเตียง
ก้มลงแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วพี่เค้าก็ขอเย็ดผมอีกครั้งหนึ่ง ผมก็ยอมคับ เพราะพี่เค้าทั้งหล่อ
ทั้งเอาเก่งอย่างงี้ ปฏิเสธก็แย่อะสิคับ.
ผมอมควยและพี่เค้าก็เย็ดผมหลายท่าเหมือนกัน เสร็จแล้วเราก็โอบกอดนอนหลับกันบนเตียงทั้งคืนเลยคับ
กว่าจะได้นอนก็เกือบ ตี3
ตอนเช้าพี่เค้าก็ต้องรีบตื่น เพื่อจะเดินทางกลับ กทม. ทิ้งให้ผมนอนอยู่คนเดียว
แต่ก่อนไปพี่เค้าก็เดินมาหอมแก้มผม ซึ่งนอนอยู่บนเตียง แล้วบอกว่า
พี่รักน้องนะครับ ไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่จะมาหาใหม่ .
ผมก็บอกไปว่า ผมก็รักพี่คับ พี่โฟม อยากคบกับเป็นแฟนได้มั้ยคับ.
พี่เค้าบอกว่า คับผม. แล้วหอมแก้มผมอีกทีนึง และก็ออกไป
หลังจากนั้นพี่โฟมก็มาค้างที่ห้องผมเรื่อยๆ ผมทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่พี่เค้าก็ไปๆมาๆระหว่างที่นี่กับ กทม.
ทุกครั้งที่เค้ามาที่นี่ก็จะมาอยู่กับผม เราก็คบกันแบบลับๆไม่มีใครรู้คับ

No comments:

Post a Comment